Monday, April 28, 2008

หมอลินดา

วันนี้ไปหาหมอลินดามาเพื่อไปเอาขี้แมงวัน+ไฝ+กระเนื้อออก หมอไม่ยอมเอาเม็ดใหญ่ๆที่คอออกให้อ่ะ บอกว่ามันอาจจะเป็นแผลเป็นนะ เพราะว่าเม็ดมันลึกและมีราก จะโอมั้ย แล้วก็ถ้าจะทำก็ให้มาทำวันหลัง วันนี้ก็เลยทำที่หน้าอย่างเดียว

คราวนี้เราทำให้หมอขำกิ๊กกั๊กอีกแล้ว ตอนที่หน้าแปะยาชาเต็ม แต่ดันขอหมอออกไปธุระข้างนอก (ก็คลีนิกหมอกรณ์กิจที่อยู่ข้างๆเองอ่ะ)

คือพอแปะยาชาเสร็จปุ๊บ เราก็ถามหมอว่าต้องรออีกที่นาทีถึงยิงเลเซอร์ได้ หมอก็บอกว่าประมาณ 40 นาทีนะคะ เราเลยบอกว่าจะขอไปธุระที่คลีนิกข้างๆหน่อยได้ไม๊ หมอเค้าทำหน้าขำๆว่าไอ้ได้น่ะได้ แต่คุณไม่อายเค้าเหรอที่หน้าตาตอนนี้มีเทปแปะเต็มเลย แล้วก็ยื่นเอากระจกให้เราดู เราก็ทำหน้านิ่งๆบอก "ไม่อายค่ะ" (self จัดไปไม๊ตรู) คุณหมอเลยขำใหญ่ แหม ก็เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆนี่นา ก็คลีนิกข้างๆอ่ะเดินไป 3 - 4 ห้องก็ถึงแล้ว แถมหมอก็คงพอเดาได้ว่าเรากำลังจะจี้ขี้แมงวันออกอ่ะ เลยต้องเอายาชาปิดที่หน้า ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่เห็นต้องอายเลยนี่นา แค่มันดูแปลกๆหน่อยก็แค่นั้นเอง 555555

No comments: