Sunday, December 30, 2007

Christmas 2007 at CTW

วันคริตส์มาส ตอนเช้าไปวัดปากน้ำทำบุญเลี้ยงเพลพระ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น 555 เรียกว่าล้างซวยซะหน่อย แต่ว่าเสี่ยงเซียมซีดูแล้วก็ยังดวงไม่ค่อยดีอยู่นั่นเอง แต่ไม่เป็นไร ของอย่างงี้มันอยู่ที่ตัวเรา 555

ทำบุญเรียบร้อยไหว้พระไหว้เจ้าแล้ว ก็เดินเล่นถ่ายรูปรอบวัด แต่ได้ถ่ายรูปมาไม่กี่รูปเอง เพราะว่าที่วัดกะลังบูรณะปฏิสังขรณ์อยู่บางส่วน แล้วกล้องเราก็กำลังเสียอยู่ ถ่าย outdoor ไม่ได้เลย แสงเพี้ยนเละเทะ และถ่ายแต่ indoor มาอ่ะ แต่ข้างบนสวยมากมากเลย บรรยากาศดีเหมาะแก่การทำสมาธิมากๆ แต่ใจเราไม่ค่อยสงบเท่าไหร่ เลยรีบไหว้พระรีบถ่ายรูปแล้วลงมา ได้เดินเล่นรอบวัด มีสวนด้วยนะ ได้เจอผีเสื้อที่เคยเจอที่โรงเรียนตอนเด็กด้สน ที่มีสีส้ม-เหลืงอง-ขาว- ลายจุดอ่ะ พยายามจะถ่ายรูปมาแต่ก็ถ่ายไม่ได้ มันบินวนไปวนมาไม่นิ่งเลย สุดท้ายก็ได้แต่เดินเล่นในสวน ที่อยู่ริมน้ำ สวนนี้ก็สงบ ร่มเย็น สดชื่น ให้ความรูสึกที่ดีมากเลย เดินไปเดินมาพักใหญ่ ก็กลับ


ออกจากวัดมาก็เจอร้านขายไอติมทอด ไม่เตยกินเลยถ่ายรูปมาดู พี่คนขายก็ใจดี ให้ถ่ายแบบไม่หวง แถมมีออกตัวว่า "ฉากไม่ค่อยสวยนะคะ" 555 ได้กินแล้วก็เฉยๆนะ คือข้างนอกมันจะเป็นขนมปังอุ่นๆ ข้างในก็เป็นไอติมเย็นๆ ก็โอนะ




เสร็จจากวัดก็ไปต่อ CTW อยากถ่ายรูปต้นสน ปีนี้ยังไม่ได้ถ่ายเลยอ่ะ ก็เลยเริ่มที่นี่ละกันนะ











ภาพสุดท้ายก่อนกล้องจะอันเป็นไป

No comments: