Sunday, July 22, 2007

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ผู้หญิงเสียงสวย

ดูจับเข่าคุยเมื่อคืนวันก่อน สรยุทธสัมภาษณ์เจนนิเฟอร์คิ้ม ฟังแล้วชอบความตรงไปตรงมาของผู้หญิงคนนี้สุดๆ

"ความรู้สึกของคนที่แพ้กับคนที่ชนะเนี่ยมันคนละเรื่องเลยนะ หนูไม่รู้ว่าคนอื่นรู้สึกยังไง แต่หนูรู้กว่าจะเอาหนูไปยืนทำไมตรงนั้น"
"หนูเคยเป็นนักร้องหน้าม่าน แล้วเจ้าของงานเค้าก็เชิญนักร้องซุปเปอร์สตาร์มา ผู้หญิงที่เป็นนักร้องเค้าไม่ได้ตั้งใจหรอกนะ แต่ว่ากระโปรงเต้ามาโดนหน้าหนู"

No comments: