Friday, December 15, 2006

Kyuto Convention

เมื่อวันพุธไปประชุมที่ตึกสินธรเรื่องเกี่ยวกับ Project Kyuto Protocal แต่ปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับ Tax และPE นะ สรุปว่าไม่น่ามีปัญหา แต่ต้องเอาข้อสรุปในวันนี้ เข้าที่ประชุมเพื่อตัดสินใจร่วมกันอีกที

นายตามไปตอน 11.00 น. ประชุมเสร็จ เที่ยงตรง นายของแผนก MK ชวนนายไปกินอาหารกลางวันที่ร้านเกี๊ยวซ่าที่อยู่ข้างๆ ร้านจันทร์เพ็ญ นายก็เลยชวนเราไปด้วย ตอนแรกไม่นึกว่าจะแวะกินข้าวกันก่อน ตอนนายถามว่ามีนัดอะไรรึเปล่าก็เลยตอบทันทีว่าไม่มีนัดอะไร แต่พอนายชวนไปกินข้างวกับแขก กับฝ่าย MK เราทำหน้าเหวอๆ กึ่งๆเหมือนไม่ค่อยอยากไป (ก็จริงๆอ่ะแหละ) เราอยากกลับไปกิน office มากกว่า เพราะเราอึดอัด ขี้เกียจต้องรักษากิริยาต่อหน้า
แขกอ่ะ แวเราก็เข้าสังคมไม่ค่อยเก่งด้วย

แต่นายชวนทั้งที ไม่ไปได้ไง นายเองก็คงกลัวเสียมารยาทด้วยถ้าเกิดจะให้เรากลับไปคนเดียว กินเสร็จ นายออกเงินให้อีก แฮะแฮะ นายเราดีจริงๆ (ขนาดคนนั่งข้างๆยังบอกเลย)

No comments: