Friday, May 25, 2007

พูดไม่เพราะเลย

เราว่าปูมันพูดไม่เพราะเลยอ่ะ แม้แต่เวลาพูดกับพ่อมันเองนะ
ส่วนเวลาพูดกับแฟนเนี่ย ยิ่งแย่สุดสุดๆเลยอ่ะ
ไม่รู้เป็นไร
วันนี้ก็ให้เรารอในแท็กซี่ตั้ง 10 นาทีอ่ะ
บอกว่าวิ่งกลับไปเอาขนมที่ตึก (ปัดโธ่เว้ย จะอาศัยไปกะเราก็ช่วยมานั่งรอเฉยๆ
หน่อยได้ไม๊ ไม่ใช่วิ่งไปโน่นไปนี่แล้วให้เรารอ ค่าแท็กซี่ก็บาน แถมพี่แท็กหงุดหงิด
ด้วยอ่ะรถก็ติด) คือเราเห็นรถติดก็กลัวว่าจะรอนาน เลยโทรไปบอกว่าให้รอนานหน่อยนะ
มันนึกยังไงไม่รู้เดินข้ามสะพานลอยสาทร กลับไปเอาขนมที่ลืมไว้ที่ออฟฟิส (ฮ่วย!!)
ปล่อยให้ตรูกับพี่แท็กจอดรออยู่ข้างตึกรัจจนาการรออยู่เป็น 10 นาที
รถก็ติด กว่าจะถึงบ้านปลาก็ทุ่ม 15

น้องปลาน่ารัก เอาขนมมาให้อีก คราวนี้ให้เยอะเลย แต่ว่าเราไม่กิน มันหวานอ่ะ
แต่ครีมที่โรยหน้าก็อร่อยดีนะ

47 + 30 + 50 + 80 + 50 + 45 = 310

No comments: