Saturday, May 26, 2007

Service Mind Librarian

วันนี้ไปห้องสมุดมา เจอพี่ห้องสมุดน่ารักมาก มี service mind สุดๆ
เราหา IS ของน้องปี 48 ไม่เจอ ก็เลยไปถามเค้า เค้าก็บอกว่า"หาในคอมได้ครับ
เดี๋ยวพี่สอนวิธีหาให้ครับ" แล้วเค้าก็สอนให้จริงๆ พอสอนเสร็จก็จดรหัสเล่มที่เราอยากได้
แล้วก็พาเดินไปหาให้ด้วย "หาเจอรึเปล่าครับ เดี๋ยวผมไปหาให้ดีกว่า มันเล่มดำดำไปหมด
เดี๋ยวหาไม่เจอ" แถมอธิบายอีกว่า "เล่มนี้มันจะมี 2 รหัสนะครับ ปกตรหัสซี 1 เราจะไม่ให้
ยืมออกนอกห้องสมุด แต่เล่มนี้ผมให้เป็นพิเศษละกัน เพราะว่าไม่มีคนยืม" แถมให้ยืมตั้ง 15 วัน
ปกติห้ามยืมเกิน 7 วันอีก
โอ้โฮ ใจดีสุดสุด

วันนี้ทำ IS ไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไหร่ มัวเถลไถล

เพิ่งรู้ว่าแฟนกลางใช้ชื่อใน MSN ว่า "กลางใจขวัญ" :)
น่ารักดีนะ ท่าจะรักกันมาก ดีจัง กลางก็เป็น nice guy
อยู่แล้ว

No comments: