Monday, June 25, 2007

ฝันเลอะเทอะ

เมื่อคืนวานฝันว่าได้ไปเดินที่ตลาดสามย่าน แต่ในฝันอ่ะ ตลาดสามย่านกลายเป็นห้างไฮโซ แบบว่ามีร้านขายของสวยสวยงามงามเยอะเลย แล้วก็มีร้านอาหารหรูๆน่านั่งเต็มไปหมด แต่เราฝันว่าได้เจออาแป๊ะที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ข้างคณะที่เราเรียนมาเปิดร้านใหม่อยู่ที่ห้างไฮโซนี้ด้วย
ในฝันนะเราไปลองที่คาดผม (ทำจากเพชรทั้งอันเลย) คนขายก็น่ารักมาก มาลองให้ แล้วก็ให้เราส่องกระจก ลองแล้วสวยมากมาก พอลองเสร็จ ก็เดินหาร้านแป๊ะ เพราะบอกกับแป๊ะว่าจะไปกิน แต่หาไม่เจอ ในฝันก็เดินวนวนในห้างสวยสวยไปเรื่อยๆ แล้วก็ตื่น

No comments: