Wednesday, June 06, 2007

The Day I Get Sick..

วันนี้ไปหาหมอแต่เช้า ตอนแรกคิดว่าจะไปกรุงเทพคริสเตียน แต่เปลี่ยนใจไป BNH เพราะกลัวว่าคริสเตียนจะคนเยอะ ไปถึง BNH มีเจ้าหน้าที่ต้อนรับอย่างดี แบบว่าจะไปไหนก็พาเดินไป พาขึ้นชั้นบน พาไปวัดความดัน หมอก็น่ารัก เพิ่งรู้ทีหลังว่าชื่อคุณหมอสิริชัย บอกว่าให้รักษาร่างกายให้อบอุ่น มีถามว่าเรากลัวเข็มรึเปล่า คือหมออยากให้ฉีดยาจะได้หายเร็ว แต่ถ้ากลัวเข็มจะไม่ฉีดก็ได้เพราะว่าเป็นไม่มากเท่าไหร่ แต่ถ้ากินยาต้องกินน้ำมากมากนะ เพราะยาตัวนี้จะทำให้คอแห้งมาก แถมตอนที่เราน้ำลายหกก็รีบหยิบทิชชู่มาเช็ดให้เราอีก มือไวด้วยนะ (หมายถึงหยิบทิชชู่เร็วกว่าเรา)
การที่ได้รักษากับหมอหล่อนี่มันมีข้อดีนะ เพราะว่าเราจะยอมปฏิบัติตามคำสั่งหมออย่างดียิ่งและเต็มใจสุดๆ เออที่มีมีการให้เราประเมินด้วยนะว่าฝ่ายไหนที่ให้บริการประทับใจที่สุด



ถ่ายรูป รพ.มาให้ดูกันระหว่างรอทำประวัติคนไข้ แค่เก้าอี้ก็ Hiso ซะ

ปล.เพิ่งรู้ววันนี้ว่าสระผม 2 วันครั้งก็ได้นิ จัดทรงง่ายอีกตะหาก 55555

No comments: