Wednesday, June 06, 2007

Loose One Opportunity, Get Another Opportunity

วันนี้ไม่ได้ไปสัมภาษณ์ที่ Thai Cardiff
แต่ไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ เพราะคิดเอาเองว่าถึงไปมันก็คงไม่เอา
เพราะเราเองก็ไม่ได้มีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน
แต่ตอนเย็นแอบโทรไปหาคุณ Anshika ซึ่งเค้าโทรเข้ามือถือเราตั้งแต่เมื่อวาน
แต่เราดันลืมมือถือไว้ที่บ้าน เค้าก็เลยฝากข้อความไว้
ยังคุยดีเหมือนเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือย้ายจาก Unomous Recruitment
มาเป็น Jobsdb เราต่างคนต่างจำกันได้ เรารู้ว่าคนนี้เค้าก็พูดจาน่ารัก
เค้ายังถามเราเรื่องว่าให้มาเป็น Company Secretary (ตำแหน่งเดิมอ่ะ ที่บริษัทเดิมด้วย)
ว่าคุณพิมสิริเคย approach เราใช่ไม๊ แล้วตอนนี้ยังสนใจทำงานตำแหน่งนี้รึเปล่า ตอนนี้คนที่ได้งานตำแหน่งนั้นเค้าลาออกไปแล้ว
ถ้าสนใจก็อาจจะเรียกไปสัมภาษณ์อีกครั้ง เพราะคนสัมภาษณ์เค้าลืมไปแล้วว่าสัมภาษณ์อะไรไปบ้าง
เราแอบรู้สึกดีนิดหน่อย ที่ยังอุตส่าห์จำเราได้ แต่ใจคิดว่าคงเป็นไปได้ยากแล้วสำหรับงานนี้ เพราะว่าเราได้งานใหม่แล้ว
ดังนั้น เงินเดือนที่เคยเรียกไปก็ต้องสูงขึ้น แล้วตำแหน่งนี้มันไม่ควรได้เยอะขนาดนี้ ก็เลยบอกเค้าไปตามที่ใจคิด เค้าก็บอกว่าเค้าเข้าใจนะ
แต่ถ้ายังสนใจก็ให้ส่ง resume มาตอนเช้าวันพรุ่งนี้ เราก็เลยบอกว่า ok. แล้วจะส่งไปให้ คุยน่ารักยังงี้เรา ok. อยู่แล้ว
32 + 12 + 7 + 50 + 90 + 25 = 210

No comments: